Du Lịch Mô Tô

Welcome To Your Home!
Hôm nay, Thứ 7 Tháng 10 25, 2014 10:29 pm

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ




Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 14 bài viết ]  Chuyển đến trang 1, 2  Trang kế tiếp
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 2 Tháng 9 06, 2010 8:28 am 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 8 04, 2010 3:13 pm
Bài viết: 625
Đọc cái này hết hồn nè

Thế giới ngầm của môtô “khủng”
Gần đây, các loại môtô phân khối lớn (250cc trở lên, người sử dụng phải có bằng lái A2), đang trở thành mốt chơi thịnh hành của nhiều người tại TP.HCM. Nhưng hầu hết những chiếc xe lưu thông khắp nơi trong TP này đều là xe gian, giấy đăng ký giả...
Tại một số “lò” chuyên cung cấp các loại môtô phân khối lớn khá “đình đám” trong giới chơi xe tại TP.HCM như “lò” Q (Bạch Đằng, Q.Tân Bình), M (Nguyễn Xí, Q.Bình Thạnh), T (Ung Văn Khiêm, Q.Bình Thạnh)... phần lớn xe được mua bán đều là xe đã qua sử dụng và không rõ nguồn gốc, xuất xứ, giấy tờ “ma”... Và tại các phiên chợ trên mạng, việc mua bán các loại môtô phân khối lớn không có giấy tờ hợp lệ cũng sôi động không kém. Tất cả đều rầm rộ quảng cáo: dù không hợp pháp nhưng người mua có thể hoàn toàn yên tâm lưu thông trên đường vì đã có giấy “đi đường” (hợp thức hóa bằng giấy đăng ký môtô của chủ một xe khác đã cớ mất giấy) để đối phó với cảnh sát giao thông (CSGT).

Bát nháo
Theo tìm hiểu của chúng tôi, hầu hết những chiếc môtô “treo đầu dê, bán thịt chó” này được khoác một bộ “comlê” gồm giấy đăng ký môtô, biển số phản quang và một bộ hồ sơ xe... của xe cũ có giấy tờ hợp lệ đã “qua đời” (xe thuộc đời cổ lỗ sĩ, cũ nát). Còn tất cả phụ tùng xe đã được thay bằng xác của một chiếc xe đời mới hơn sau này.
Như vậy, những chiếc môtô trên đã được “tháp” (đổi phụ tùng xe), giấy tờ xe đã được “chồng” (thay đổi từ giấy tờ xe này qua xe khác). Sau khi đã “thay hồn đổi xác” cho chiếc xe, giấy đăng ký xe hợp lệ của chiếc xe cũ sẽ được giao cho người mua mang đi đường để đối phó CSGT.
Chúng tôi liên lạc với ông T., người giới thiệu rao bán chiếc Night Hawk 250cc với giá 65 triệu đồng. Ông T. nói: “Xe này mới mua được hai tháng, giá 68 triệu đồng, gắn thêm nhiều “đồ chơi” cao cấp gần 5 triệu đồng nữa. Bây giờ bán 65 triệu đồng, có thể bớt một vài triệu đồng dẫn anh em đi nhậu cho vui”.
Ông T. cũng thẳng thắn thừa nhận: “Xe là Night Hawk nhưng giấy tờ, số khung, số máy lại là của LA 250cc... Chiếc xe này có chủ xe đầu tiên là một “đại gia” bên Bình Chánh, đặt hàng dân “đánh mối” xe từ Campuchia đưa về một xe Night Hawk không giấy để “sàng” đồ vào một chiếc LA 250cc đã xuống cấp trầm trọng. Mua rồi cứ yên tâm mặc sức mà chạy vì hầu hết môtô đang chạy trên đường phố đều như vậy cả”.
Tương tự, một đầu mối khác rao bán xe Super Four-CB400-V-tec 3 đời 2005 giá 7.200 USD. Đây là chiếc môtô mang giấy “chồng” (hồ sơ, số khung, sườn của xe khác). Ông Đ. - người cung cấp chiếc xe này - nói: “Toàn bộ hồ sơ, cà vẹt, số khung, sườn hiện giờ của xe V-tec 3 này là của chiếc GL 400cc đời cũ”.
Theo ông H., một “đầu nậu” chuyên cung cấp môtô phân khối lớn có hệ thống chân rết khắp TP, thì cứ mười chiếc Hornet 250cc thì có đến... chín xe có giấy tờ đăng ký không hợp pháp, giá bán 3.000-4.500 USD/chiếc tùy chất lượng xe. Chúng tôi theo ông H. đi hỏi mua chiếc Hornet 250cc màu đỏ tại một điểm bán trên đường Phổ Quang, Q.Tân Bình. Mặc dù xe này được ra giá 6.000 USD, đảm bảo giấy đăng ký xịn 100% nhưng khi xem qua số khung, số máy..., ông H. khẳng định xe có hồ sơ gốc không phải giấy Hornet “xịn” mà đã được “chồng” bằng giấy đăng ký của xe khác.
Tại một “lò” lớn chuyên cung cấp môtô trên đường Hoàng Văn Thụ (Q.Phú Nhuận), chiếc Shadow 600cc đời 2003 được ra giá chắc nịch là 5.700 USD. Chủ tiệm cam kết: “Xe này không phải hàng ăn cắp, ăn trộm thì lo gì bị CSGT tịch thu. Xe có giấy thanh lý của một UBND tỉnh nên cứ việc chạy thoải mái! Nhưng xe không sang tên, chuyển vùng được, hồ sơ chỉ nằm một chỗ”.

“Vô tư bán, vô tư chạy”
“Lò” môtô M trên đường Nguyễn Xí bày bán hàng loạt môtô không có giấy đăng ký. Điển hình là chiếc Super Four 400cc đời S màu đen giá gần 50 triệu đồng và chiếc Ducati 900cc giá hơn 110 triệu đồng. Ông M., chủ “lò”, nói những xe không giấy này đều có nguồn gốc từ Campuchia đưa về. Nếu giá của chiếc Super Four 400cc đời 2008 mới phải là 15.000 USD, chiếc Ducati 900cc thì ngấp nghé giá 30.000 USD. Dân ít tiền mê xe phân khối lớn chỉ có thể mua xe không có giấy tờ hợp lệ. Còn sau đó sẽ được hợp thức hóa bằng “giấy đi đường”.
Ông M. - ngụ Q.Bình Tân, một tay chuyên đánh hàng xe phân khối lớn đời mới theo đường tiểu ngạch từ Campuchia về cung cấp cho các “lò” trong TP - cam đoan: “Bất cứ loại môtô nào, đời nào cũng có, chỉ cần anh đặt hàng là một ngày sau tôi kêu mấy thằng “đệ” bên Campuchia đưa hàng về giao tận nhà cho anh. Nếu anh lấy con Shadow, giá giao xe là 7.000 USD, trong khi giá thị trường xe có giấy tờ hợp lệ là 17.000 USD. Nếu anh có nhu cầu làm giấy thanh lý để “đi đường” sẽ cộng thêm phí làm 60 triệu đồng, mất hai tháng để tiến hành thủ tục làm giấy thanh lý”.
Còn nếu khách muốn mua xe không giấy thanh lý sẽ được ông M. “khuyến mãi” thêm một bảng số “xịn” của tỉnh khác. “Chạy biển phản quang thì vô tư đi nhé! Xe đời mới, biển xịn, chẳng có ông CSGT nào thổi đâu mà lo. Khắp TP người ta chạy vô tư ào ào” - ông M. nói.
Nhiều người cũng vô tư mua và chạy môtô phân khối lớn trên đường phố vì cho rằng “ít khi bị CSGT kiểm tra vì có biển số phản quang hoặc bị xử phạt cũng có thể nộp phạt, lấy xe ra được do xe cũng đã có giấy thanh lý, giấy sang nhượng...”.
Ông L.T.N., ngụ đường Nguyễn Văn Nghi, Q.Gò Vấp, vừa “tậu” một chiếc Super Four 400cc đời 2008, giá trên 50 triệu đồng, hào hứng nói: “Nếu mua giá chính thức, hợp lệ thì cao hơn rất nhiều. Mình cứ mua xe “chồng”, xe “tháp”. Nếu không vi phạm Luật giao thông thì cũng khó bị CSGT “ngó” tới và cũng đã thủ sẵn một giấy đi đường rồi. Vả lại, chủ “lò” lại hứa hẹn có “quen biết” nên nếu có sự cố gì thì sẽ xin cho xe ra giúp”.
Ông Nguyễn Bá Ưu, đội phó đội tham mưu Công an Q.Gò Vấp, cho biết: “Chúng tôi từng phải giám định lại nhiều vụ môtô máy “chồng”, giấy “tháp”... Mới đây, Công an Tiền Giang vừa có văn bản yêu cầu chúng tôi xác định chiếc Honda 600cc của một chủ xe đang bị tạm giữ tại Cai Lậy, Tiền Giang. Chiếc xe này có hồ sơ thanh lý gốc từ Q.Gò Vấp nhưng dung tích xilanh chỉ là 250cc. Sau đó, chủ xe đã “chồng” phụ tùng xe khác đời mới, cao hơn lên thành xe dung tích 600cc”. Theo ông Ưu, trường hợp xe này sẽ bị tịch thu.
Theo Công an Q.Gò Vấp, sở dĩ có tình trạng nhiều nơi rao bán xe không giấy đăng ký lại có thể “tặng” thêm biển số “xịn” của ngành là do một số chủ xe làm đơn cớ mất biển kiểm soát do đánh rơi, bị trộm cắp... CSGT phải xét cấp lại biển mới theo cam kết của đơn xin. Lợi dụng tình trạng này, các điểm bán xe “thu mua” lại và lấy biển cũ gắn vào xe không có giấy tờ hợp lệ.

Điều kiện để thi bằng lái A2
Người điều khiển xe có dung tích xilanh từ 175cm3 trở lên
Người đó phải là chủ sở hữu của chiếc xe trên 175cm3. Đồng thời phải là một trong những đối tượng sau đây: nhân viên hải quan, nhân viên kiểm lâm, công an, cán bộ thuế. Nếu thuộc các đối tượng này thì cần có giấy giới thiệu, công văn cử đi học của thủ trưởng đơn vị đó. Riêng đối với vận động viên thuộc lực lượng TDTT phải có giấy chứng nhận thuộc lực lượng môtô TDTT do Ủy ban TDTT, Liên đoàn Xe đạp - môtô thể thao VN cấp (các thẻ VĐV của các cấp sở hay quận cấp đều không có giá trị).

Ông Nguyễn Minh Trung (đội trưởng đội CSGT - trật tự - phản ứng nhanh Q.Gò Vấp): Khó kiểm soát
Đa số những loại xe đời cũ, phân khối từ 250-400cc thì giấy tờ xe thường vi phạm tình trạng xe có máy “chồng”, giấy “sàng”, “tháp”... Nếu cơ quan chuyên môn giám định xác minh hồ sơ, số máy, số sườn... không vi phạm cắt, dán khung sườn hoặc tự đục số khung, số máy, thay đổi làm giả mạo hồ sơ... thì chúng tôi chỉ có thể xử phạt 750.000 đồng/trường hợp và buộc chủ xe khôi phục nguyên tình trạng xe cũ, chủ xe sau khi làm đầy đủ thủ tục trên thì chúng tôi sẽ trả xe.
Khi các xe phân khối lớn lưu thông trên đường, lực lượng CSGT rất khó kiểm soát, nhận định được xe nào có giấy tờ hợp lệ, xe nào không có giấy đăng ký hay giấy “chồng”... Chỉ khi nào được cơ quan giám định kết luận là xe có gian lận về số máy, khung (sườn), không giấy đăng ký thì chúng tôi mới có thể xử lý được



Nguồn :
http://123.30.128.12/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/399053/The-gioi-ngam-cua-moto-%E2%80%9Ckhung%E2%80%9D.html

(Tiểu Đồng xin phép edit giúp anh Bảy nhe.)


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 Tháng 9 07, 2010 11:44 pm 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 8 04, 2010 3:37 pm
Bài viết: 3302
7chulun đã viết:
...
Điều kiện để thi bằng lái A2
Người điều khiển xe có dung tích xilanh từ 175cm3 trở lên
Người đó phải là chủ sở hữu của chiếc xe trên 175cm3. Đồng thời phải là một trong những đối tượng sau đây: nhân viên hải quan, nhân viên kiểm lâm, công an, cán bộ thuế. Nếu thuộc các đối tượng này thì cần có giấy giới thiệu, công văn cử đi học của thủ trưởng đơn vị đó. Riêng đối với vận động viên thuộc lực lượng TDTT phải có giấy chứng nhận thuộc lực lượng môtô TDTT do Ủy ban TDTT, Liên đoàn Xe đạp - môtô thể thao VN cấp (các thẻ VĐV của các cấp sở hay quận cấp đều không có giá trị).

...

Nguồn :
http://123.30.128.12/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/399053/The-gioi-ngam-cua-moto-%E2%80%9Ckhung%E2%80%9D.html

(Tiểu Đồng xin phép edit giúp anh Bảy nhe.)


Điều kiện thiệt ... hạn chế- vậy ra cứ thấy ai mà cưởi xe > 175cc là người của nhà nước hoặc TDTT đang thực hiện công vụ => xe này ko thể thể dùng đi chơi được ah nghen! :D, em nghĩ sẽ phải thay đổi thui. Giờ thấy người ta bán xe phân khối lớn đầy đường. Nếu sống và làm theo pháp luật thì câu đầu tiên người bán xe hỏi khách hàng là: "Xin lổi, anh có thuộc diện được cấp bằng A2 ko?!" :D

@CSGT: Gặp xe > 175cc -> kèo thơm! :D

Nếu theo thực tế theo bài viết thì mỗi khi "lụm" được 1 "chú" thì sẽ có ít nhất 2 tội! :D


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 3 Tháng 9 07, 2010 11:56 pm 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 8 04, 2010 3:37 pm
Bài viết: 3302
Bằng A2 chuyện nhỏ! :D Ko thể hiểu nổi!

Chuyện mua xe mới là quan trọng chứ bằng lái là chuyện nhỏ.Cái xe vài ngàn đến vài chục ngàn còn mua được thì A2 cho dù kiểu nào cũng tối đa là vài trăm có là vấn đề gì.
Có rất nhiều bài hướng dẫn việc thi lấy bằng A2 rồi mà.Nếu là Mod mình sẽ stick 1 bài hướng dẫn thi A2 để anh em khỏi thắc mắc mấy cái vấn đề này đồng thời khỏi ai bị thuốc vì thiếu hiểu biết.
Xin được nhắc lại 1 lần nữa quy trình của việc thi lấy bằng lái A2

Cần hội đủ các điều kiện sau đây :

1. Bạn là chủ sở hữu xe trên 175cc.Cái này mua xe là đứng tên thoải mái.Không hạn chế bất cứ độ tuổi nào và là công dân VN hay nước ngoài,dân tộc nào.Đây là quyền sở hữu tài sản hợp pháp.
2. Bạn phải là một trong những đối tượng sau đây :Hải quan,kiểm lâm,CA,CB Thuế,vận đông viên thuộc lực lượng TDTT.Nếu thuộc các đối tượng đầu thì cần có giấy giới thiệu,công văn cử đi học của thủ trưởng đơn vị đó.Riêng đối với lục lượng TDTT chỉ cần có thể chứng nhận thuộc lực lượng Moto TDTT do Ủy ban TDTT Liên đoàn xe đạp Moto Thể Thao VN cấp (các thẻ VDV của các Sở hay Quận đều không có giá trị).Cái này hòan toàn có thể làm được bằng nhiều cách chắc các bạn cũng hiểu cách nào.
3. Nếu ở TPHCM đến 592 Công Hòa mua 1 bộ hồ sơ và khám sức khỏe.Chi phí cho việc học và thi là 190.000 VND.Điền đầy đủ thông tin và giấy khám sức khỏe đủ tiêu chuẩn.Nơi đây sẽ thông báo trực tiếp ngay học và thi.
4. Khi đi thi cầm theo giấy báo thi,cavet đứng tên xe trên 175cc bản gốc,CMND,Thẻ VDV bản gốc.
5. Thi gồm 15 câu hỏi tối thiểu đạt 14 câu sẽ đậu.Nếu rớt lý thuyết sẽ phải đóng tiền học và thi lại
6. Sau khi đậu lý thuyết bạn mới có quyền thi thực hành.Chạy vòng số 8,3,đường thẳng,đường zig zag,đường mấp mô...tương tự như thi A1 nhưng sa hình sẽ lớn hơn một chút.Khi thi phải dùng xe trên 175 cc.Dễ nhất là dùng Forza 250 hay SF.
7. Sau khi đậu bạn có thể dùng giấy tạm để lấy bằng như bằng lái chính thức.Sau khoảng 2 tuần đến nhận bằng và toàn bộ hồ sơ gốc,bảng điểm...
8. Cuối cùng : Rửa bằng


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 12:03 am 
Ngoại tuyến
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 8 06, 2010 12:37 am
Bài viết: 161
2nghia đã viết:
7chulun đã viết:
...
Điều kiện để thi bằng lái A2
Người điều khiển xe có dung tích xilanh từ 175cm3 trở lên
Người đó phải là chủ sở hữu của chiếc xe trên 175cm3. Đồng thời phải là một trong những đối tượng sau đây: nhân viên hải quan, nhân viên kiểm lâm, công an, cán bộ thuế. Nếu thuộc các đối tượng này thì cần có giấy giới thiệu, công văn cử đi học của thủ trưởng đơn vị đó. Riêng đối với vận động viên thuộc lực lượng TDTT phải có giấy chứng nhận thuộc lực lượng môtô TDTT do Ủy ban TDTT, Liên đoàn Xe đạp - môtô thể thao VN cấp (các thẻ VĐV của các cấp sở hay quận cấp đều không có giá trị).

...

Nguồn :
http://123.30.128.12/Chinh-tri-Xa-hoi/Phong-su-Ky-su/399053/The-gioi-ngam-cua-moto-%E2%80%9Ckhung%E2%80%9D.html

(Tiểu Đồng xin phép edit giúp anh Bảy nhe.)


Điều kiện thiệt ... hạn chế- vậy ra cứ thấy ai mà cưởi xe > 175cc là người của nhà nước hoặc TDTT đang thực hiện công vụ => xe này ko thể thể dùng đi chơi được ah nghen! :D, em nghĩ sẽ phải thay đổi thui. Giờ thấy người ta bán xe phân khối lớn đầy đường. Nếu sống và làm theo pháp luật thì câu đầu tiên người bán xe hỏi khách hàng là: "Xin lổi, anh có thuộc diện được cấp bằng A2 ko?!" :D

@CSGT: Gặp xe > 175cc -> kèo thơm! :D

Nếu theo thực tế theo bài viết thì mỗi khi "lụm" được 1 "chú" thì sẽ có ít nhất 2 tội! :D


Em chả hiểu cán bộ kiểm lâm, nhân viên hải quan, thuế thì cần quái gì xe trên 175cm3, đua xe với lâm tặc à...Vậy đồng thời các bác đó cũng phải sở hữu luôn xe trên 175cm3 và là các cán bộ kể trên ...haizz. Luật lệ .... :lol:

_________________
NGUYÊN TẮC ĐẦU TIÊN LÀ KO CÓ NGUYÊN TẮC GÌ CẢ.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 12:07 am 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Chủ nhật Tháng 8 08, 2010 10:27 pm
Bài viết: 18
Kiểm lâm, Hải quan và Thuế vụ thì không cần đứng tên xe, phó thường dân như em mới cần có xe :mrgreen:

_________________
XỔ SỐ KIẾN THIẾT - ÍCH NƯỚC LỢI NHÀ


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 1:01 am 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 8 05, 2010 12:35 pm
Bài viết: 305
Làm lằng nhằng, nhiều đường, là để nêu cao tình thần yêu nước đó mấy bác. Nước mình còn nghèo, các anh công an đi toàn Nai Ho 250 chưa có điều kiện nâng cấp, giờ dân đen như em mà mượn con Ho Néc của bác kevin ra chạy thì chắc dân tình được coi tường thuật trực tiếp trên sóng VTV quá, hai bên cứ người trước, người sau cò kè, em buồn buồn vít một phát là mất dấu hehe, còn gặp mấy anh cỡ hàng khủng 1000 thì chắc chỉ có nước nhìn nhau lắc đầu, lè lưỡi "ồ, con xe đep quá, chẹp chẹp :o , ước gì mình được như anh ý", ko thì các anh ấy phải sắm con nào cỡ 2000, lúc đó bằng A1 đổi thành loại dưới 1750cc :lol: :lol: , còn A2 thì trên 1750cc :lol: :lol:

_________________
Du Lịch Motor - Simply Motor.

Hình ảnh
Engel fliegen einsam,
Du und ich gemeinsam.
Engel fliegen einsam,
niemal mehr allein sein.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 1:05 am 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: Thứ 5 Tháng 8 05, 2010 12:35 pm
Bài viết: 305
CD Benly đã viết:
Em chả hiểu cán bộ kiểm lâm, nhân viên hải quan, thuế thì cần quái gì xe trên 175cm3, đua xe với lâm tặc à...Vậy đồng thời các bác đó cũng phải sở hữu luôn xe trên 175cm3 và là các cán bộ kể trên ...haizz. Luật lệ .... :lol:


Hay là anh em mình nộp đơn đăng ký học kiểm lâm bác nhỉ, chắc điểm ko cần cao, em thấy môi trướng sinh thái ở SG xuống cấp quá, đang cần người kiểm tra, em sẽ chuyên tâm vác PKL đi lòng vòng để thị sát, nhắc nhở người dân :D :D , thỉnh thoảng có đoàn đi tour, em sẽ theo sâu, theo sát để tiện nhắc nhở :lol: :lol:

_________________
Du Lịch Motor - Simply Motor.

Hình ảnh
Engel fliegen einsam,
Du und ich gemeinsam.
Engel fliegen einsam,
niemal mehr allein sein.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 1:00 pm 
Ngoại tuyến
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 12:48 pm
Bài viết: 4842
Đến từ: Mọi nẻo đường
Luat VN van la luat VN, sinh ra ko phai de cho toan dan ma chi de cho mot so co quan nha nuoc ap dung. Haizza, nhuc dau!


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 5:15 pm 
Ngoại tuyến
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: Thứ 4 Tháng 8 04, 2010 11:14 am
Bài viết: 728
Đến từ: hcm
angelweiss đã viết:
Làm lằng nhằng, nhiều đường, là để nêu cao tình thần yêu nước đó mấy bác. Nước mình còn nghèo, các anh công an đi toàn Nai Ho 250 chưa có điều kiện nâng cấp, giờ dân đen như em mà mượn con Ho Néc của bác kevin ra chạy thì chắc dân tình được coi tường thuật trực tiếp trên sóng VTV quá, hai bên cứ người trước, người sau cò kè, em buồn buồn vít một phát là mất dấu hehe, còn gặp mấy anh cỡ hàng khủng 1000 thì chắc chỉ có nước nhìn nhau lắc đầu, lè lưỡi "ồ, con xe đep quá, chẹp chẹp :o , ước gì mình được như anh ý", ko thì các anh ấy phải sắm con nào cỡ 2000, lúc đó bằng A1 đổi thành loại dưới 1750cc :lol: :lol: , còn A2 thì trên 1750cc :lol: :lol:

đính chính lại bác ui< hornet xanh tour cần thơ vừa rồi không phải xe của em mà là xe của bạn em đó. em này chân dài, mê xe nhưng nài không nổi nên thuê e làm tài xế.

_________________
THÀNH VIÊN CLB MÔ TÔ QUẬN 11.
09.0682.2860

Hình ảnh


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
 Tiêu đề bài viết: Re: Moto PKL cẩn thận nè!!!
Gửi bàiĐã gửi: Thứ 4 Tháng 9 08, 2010 11:11 pm 
Ngoại tuyến
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: Thứ 6 Tháng 8 06, 2010 12:37 am
Bài viết: 161
kevin đã viết:
angelweiss đã viết:
Làm lằng nhằng, nhiều đường, là để nêu cao tình thần yêu nước đó mấy bác. Nước mình còn nghèo, các anh công an đi toàn Nai Ho 250 chưa có điều kiện nâng cấp, giờ dân đen như em mà mượn con Ho Néc của bác kevin ra chạy thì chắc dân tình được coi tường thuật trực tiếp trên sóng VTV quá, hai bên cứ người trước, người sau cò kè, em buồn buồn vít một phát là mất dấu hehe, còn gặp mấy anh cỡ hàng khủng 1000 thì chắc chỉ có nước nhìn nhau lắc đầu, lè lưỡi "ồ, con xe đep quá, chẹp chẹp :o , ước gì mình được như anh ý", ko thì các anh ấy phải sắm con nào cỡ 2000, lúc đó bằng A1 đổi thành loại dưới 1750cc :lol: :lol: , còn A2 thì trên 1750cc :lol: :lol:

đính chính lại bác ui< hornet xanh tour cần thơ vừa rồi không phải xe của em mà là xe của bạn em đó. em này chân dài, mê xe nhưng nài không nổi nên thuê e làm tài xế.

Phải ko đó bác kevin, thấy bác nài em nó miết, vậy là em này chân dài , nài bác, thuê bác nài mông to hả, :lol: :lol: :lol:

_________________
NGUYÊN TẮC ĐẦU TIÊN LÀ KO CÓ NGUYÊN TẮC GÌ CẢ.


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 14 bài viết ]  Chuyển đến trang 1, 2  Trang kế tiếp

Thời gian được tính theo giờ UTC + 7 Giờ


Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào đang trực tuyến1 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Đã tích hợp phpBB® Forum Software © phpBB Group
Vietnamese language pack for phpBB 3.0.x download and support.